Top 9 Nhung Kieu Giay Nu Dep Nhat Duoc San Don

Top 9 những kiểu giày nữ đẹp nhất được săn đón

Phái nữ là những người yêu thích cái đẹp, luôn không ngừng cập nhật những kiểu giày nữ đẹp để làm mới diện mạo của mình. Mỗi kiểu giày mang đến một vẻ ngoài riêng biệt. Vậy đâu là những kiểu giày nữ đẹp nên có cho tủ đồ của các chị. Cùng Timan điểm qua các mẫu giày chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

Giày Cao Gót

Trong list những kiểu giày nữ đẹp được yêu thích, giày cao gót chính là một item không thể thiếu. Đây chính là biểu tượng cho sự kiêu sa, nữ tính của phái nữ.

Với thiết kế đế cao, giày cao gót giúp các chị cải thiện chiều cao, thêm đẹp dáng. Giày cao gót rất thích hợp với những bộ trang phục lộng lẫy, váy đầm.

Giày cao gót nữ CD04 Timan

Chất liệu chính thường thấy ở kiểu giày này chính là da, có thể là da Pu, da lộn, da bò. Phần quai giày được thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng.

Ngày nay một biến thể của giày cao gót cũng được rất nhiều chị săn đón chính là dép cao cấp, không có phần quai giày truyền thống.

Xem thêm các kiểu giày nữ tại: https://timan.vn

Giày Lười Nữ

Bên cạnh giày cao gót, giày lười cũng rất được phái nữ yêu thích. Trước hết, kiểu lười rất tiện lợi cho những chị bận rộn, phải di chuyển nhiều.

Giày Lười Nữ BH58 Timan

Có thể nói, không có kiểu giày nào phổ biến như giày lười. Giày được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Những đôi giày da cao cấp được làm từ da bò nguyên tấm mềm êm và có độ đàn hồi chịu lực tốt.

Trong khi đó những đôi giày làm bằng vải thì đem đến diện mạo năng động. Rất thích hợp với những bạn trẻ tuổi.

Giày Thể Thao Nữ

Những kiểu giày nữ đẹp thì không thể thiếu giày thể thao nữ. Đây là đôi giày rất thích hợp cho những chị thích năng động, trẻ trung.

Giày thể thao nữ Timan HT02

Những đôi giày thể thao ngày nay được phối theo nhiều phong cách thời trang khác nhau, không chỉ là các trang phục trẻ trung, mà còn có thể kể được kết hợp với nhiều bộ quần áo lung linh.

Ngày nay, cứ mỗi mùa là các shop giày đẹp lớn như Nike, Adidas, Puma,...cho ra đời rất nhiều mẫu giày thể thao không chỉ ấn tượng về mặt hình thức, mà còn thoải mái khi vận động. Do đó, tùy theo sở thích của người được tặng mà mọi người có sự lựa chọn phù hợp.

Sandal Nữ

Trong tử đồ của phái nữ thì không thể thiếu sandal. Đây là kiểu giày dễ mang, lại thoáng khí mát đôi chân. Do đó, dòng giày này rất được ưa chuộng vào mùa hè.

Giày sandal da nữ Timan BN35

Sandal là kiểu giày gồm có một hệ thống quai hay còn gọi là dây giày ở 2 bộ phận là mu bàn chân và cổ chân. Chất liệu thường thấy là da.

Hiện nay, dòng giày này có rất nhiều mẫu mã trendy như giày sandal đế xuồng, hay giày sandal chiến binh

Boots Nữ

Nếu yêu thích phong cách lãng mạn, phóng khoáng thì những đôi boots nữ luôn là item phù hợp cho các chị mỗi khi xuống phố. Kiểu giày này luôn lọt top những kiểu giày nữ đẹp.

Boots nữ được làm từ cả hai chất liệu vải và da. Những đôi boots cao cổ thường thì chỉ thích hợp với những chị có chiều cao tốt. Các chị có chiều cao khiêm tốn thì khi mang giày lên chân sẽ khiến bản thân trong lùn hơn so với thật tế.

Mẫu giày này lại dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Các chị nữ có thể mặc áo len, chân váy, quần legging,...

Giày Tăng Chiều Cao Nữ

Nếu chẳng may sở hữu chiều khiêm tốn thì giày tăng chiều cao chính là một item tuyệt vời để cải thiện vóc dáng của các chị. Cao hơn mà không hề đau chân.

Cũng giống như những dòng giày khác, giày tăng chiều cao cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu các chị sợ lộ dáng thì có thể chọn những đôi giày độn đế.

Đế tăng chiều cao cũng đa dạng. Nếu là lần đầu tiếp xúc với dòng giày này thì có chọn giày đế cao 5cm để đảm bảo đôi chân không bị tổn thương, đảm bảo sức khỏe đôi chân.

Giày Giả Dép Nữ

Trong những năm qua, rất nhiều kiểu giày nữ đẹp ra đời, trong đó có giày giả dép. Kiểu giày này rất thời trang, có ưu điểm là không có gót giày nên lên chân dễ dàng.

Chất liệu của dòng giày này cũng rất đa dạng, có thể là vải, da, hay thậm chí là cao su. Những thiết kế đang nhận được nhiều sự yêu thích có thể kể dép như dép giả giày đính ngọc trai, dép cao gót nữ, giày giả dép cao su,...

Dép Nữ

Dép cũng là một loại giày dép thời trang rất nên có trong tủ đồ của mọi người. Dép dễ mang, có thể dùng cho nhiều trường hợp khác nhau.

Ngày nay, dép có rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau, có thể dùng để mang đi chơi, đi làm, đi trong nhà,...

Ngày nay, dép nữ rất đa dạng kiểu dáng, có thể kể đến như dép đính nơ, dép đính ngọc trai, dép hoa cúc,...Các loại dép này nữ tính, xinh xắn. Dép lên chân mang đến sự duyên dáng cho đôi chân.

Chất liệu chính ngày nay của dép nữ thường là cao su mềm êm, đi êm chân.

Giày Đế Xuồng

Trong list những kiểu giày nữ đẹp thì không thể thiếu giày đế xuồng. Phần đế xuồng cao từ 5cm trở lên chính là vũ khí tuyệt vời để cải thiện vóc dáng của phái nữ.


Bề mặt đế được thiết kế bằng phẳng giúp đi lại dễ dàng. Chất đế cao su vốn có độ bám đường, chống xốc - chống trơn trượt tốt. Nhiều đôi giày có phần đế được khâu chỉ thủ công tăng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Chất liệu chính của giày đế xuồng chính là da. Chất liệu da phong phú có thể kể đến như da bò, da lộn, da PU,...

Xem thêm: https://www.curezone.org/blogs/fm.asp?i=2455780