Simphongthuy.vn

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 tốt cho làm an

founder @ Simphongthuy.vn

Published on Jun 4, 2022

Số điện thoại hợp tuổi 1991 tốt cho làm ăn là dãy sim hội tụ 05 yếu tố phong thủy, trong đó có ngũ hành, âm dương, quẻ dịch, cửu tinh, quan niệm dân gian. Trong đó muốn dãy sim giúp làm ăn thăng tiến, kinh doanh phát tài phát lộc thì trong 05 yếu tố này phải có một vài yếu tố có đặc điểm đặc biệt mang ý nghĩa tốt cho bình diện làm ăn cũng như tiền bạc. Vậy đặc điểm của từng yếu tố là gì? Yếu tố nào đặc biệt thì mời quý bạn xem chi tiết dưới đây. 

I. Tại sao nên chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 tốt cho làm ăn

Theo tử vi trọn đời, người tuổi Tân Mùi (15-2-1991 đến 3-2-1992) có bình diện về công việc làm ăn và tiền bạc như sau:

  • Công việc làm ăn: chưa được sáng tỏ, phải nhờ vả vào gia đình, đường làm ăn cũng chỉ ở mức trung bình, lên xuống thất thường, có thể vì bản tính dễ tự ái mà công việc làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, dễ đổ vỡ. Nhìn chung người tuổi Tân Mùi không có sự đột phá trong con đường sự nghiệp - làm ăn. 
  • Tiền bạc: Dựa theo lá số tử vi thì đường tiền bạc của người sinh năm 1991 tuy có nhưng chẳng giữ được lâu, có nhiều việc phát sinh khiến hao tài tốn của.

Như vậy có thể thấy đường làm ăn và tiền bạc của người tuổi Tân Mùi gặp nhiều khó khăn. Muốn gia tăng tài khí thì bên cạnh việc thay đổi bản thân, hạch toán chi tiêu cẩn thận người này nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trong đó số điện thoại hợp tuổi 1991 đang được nhiều người sử dụng. Nếu chọn được dãy sim uy tín thì hứa hẹn năng lượng phong thủy trong sim sẽ giúp đường làm ăn và tài vận thay đổi theo chiều hướng tốt lên, giảm trừ những điều không tốt. Với 05 yếu tố phong thủy trên thì yếu tố quẻ dịch và quan niệm dân gian chính là 02 yếu tố đặc biệt giúp bạn chọn được dãy sim vừa hợp phong thủy mà lại tốt cho công việc làm ăn. Nhìn chung cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 tốt cho làm ăn như sau:

>>>Truy cập ngày bài luận sinh năm 1991 hợp với số điện thoại nào - sim phong thủy để khám phá và tìm chọn những dãy sim may mắn làm ăn cho người tuổi Tân Mùi

II. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 tốt cho làm ăn

1. Chọn số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi theo ngũ hành

Yếu tố này áp dụng 02 quy luật là ngũ hành tương sinh với bản mệnh và ngũ hành bổ khuyết vào việc dự đoán mức độ hợp khắc của sim với mệnh chủ sinh năm 1991. Trong đó:

- Số điện thoại hợp tuổi 1991 nên có ngũ hành tương sinh với mệnh chủ: Tuổi Tân Mùi có bản mệnh Thổ (nạp âm Lộ Bàng Thổ) nên sử dụng sim có ngũ hành Hỏa để tương sinh với mệnh chủ hoặc ít nhất là sim có ngũ hành Thổ vì Thổ với Thổ là mối quan hệ tương hỗ, cũng tốt cho người sinh năm 1991. 

- Ngũ hành số điện thoại hợp tuổi 1991 cần bổ khuyết tứ trụ: Tứ trụ là 04 trụ giờ  ngày tháng năm sinh - đây là yếu tố gắn liền với mỗi người xuyên suốt mỗi cuộc đời. Khi chọn sim hợp phong thủy thì quý bạn nên xét thêm yếu tố bổ khuyết tứ trụ, có ý nghĩa giúp cân bằng ngũ hành trong tứ trụ mệnh vì đây là trạng thái lý tưởng sẽ giúp cuộc sống của người tuổi Tân Mùi gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Một dãy số điện thoại hợp tuổi tân mùi nên có ngũ hành bổ khuyết hành suy trong tứ trụ mệnh, tránh giống với hành vượng vì sẽ gây lên tính thiên lệch quá mức, điều này không tốt cho người sử dụng

2. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 theo âm dương

Yếu tố này áp dụng quy luật âm dương cân bằng để chọn được dãy sim mang năng lượng cân bằng với niên mệnh chủ nhân, góp phần quyết định mức độ tương hợp của sim với người sử dụng. Cụ thể người tuổi Tân Mùi có thiên can Tân, địa chi Mùi nên thuộc Dương Mạng, sử dụng dãy sim mang năng lượng Âm (có nhiều số chẵn - 0, 2, 4, 6, 8 mang khí âm hơn số lẻ - 1, 3, 5, 7, 9 mang khí dương theo tỷ lệ 6 - 4) sẽ nhận được nhiều may mắn. Ngược lại, tránh sử dụng sim mang năng lượng Dương vì sẽ dẫn đến tính trạng Vượng Dương quá mức, không tốt cho chủ sim.

3. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 theo quẻ dịch (yếu tố đặc biệt)

Sử dụng quẻ dịch sẽ dự đoán tương đối chính xác về ý nghĩa sim với mục đích sử dụng của người tuổi Tân Mùi. Do vậy đây chính là một yếu tố đặc biệt giúp bạn chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi tốt cho làm ăn. Cụ thể nên chọn dãy sim chứa quẻ dịch cát tốt cho làm ăn hoặc tài vận, trong đó điển hình có một số quẻ:

  • Quẻ dịch tốt cho làm ăn: Thuần Càn, Thuần Khôn, Thiên Trạch Lý, Địa Phong Thăng, Hỏa Địa Tấn,..
  • Quẻ dịch tốt cho phương diện tiền bạc: Địa Thiên Thái, Sơn Thiên Đại Súc, Phong Lôi Ích,....

4. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 theo cửu tinh đồ pháp

Theo thuyết cửu tinh, hiện nay chúng ta đang ở thời kỳ Hạ Nguyên, trong 3 vận 7, vận 8, vận 9 thì vận 8 đang là thời vận mà chúng ta đang sống. Do vậy nhập tại trung cung của cửu tinh đồ pháp có sao Bát Bạch, đây chính là sao chủ quản của thời vận này, con số 8 sẽ là con số vận khí đương kim của thời vận, mang đến may mắn cho người sử dụng. Số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi nên có sự xuất hiện của con số 8, càng nhiều càng tốt. 

5. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm này, số điện thoại nên xuất hiện các cặp bộ số đẹp mang ý nghĩa tốt, hứa hẹn sẽ mang đến may mắn cho chủ nhân. Đặc biệt theo ý nghĩa của cặp bộ số đẹp mà quý bạn sẽ những lựa chọn khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng sẽ có những cặp số mang ý nghĩa khác nhau, đây cũng chính là một yếu tố đặc biệt khác giúp bạn chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi 1991 tốt cho làm ăn và tài vận. Một số cặp bộ số đẹp mang ý nghĩa tốt cho làm ăn và tài vận điển hình như sau:

  • Cặp số 38, 78: số ông địa mang ý nghĩa may mắn, đặc biệt rất hợp với người làm kinh doanh bất động sản.
  • Cặp số 39, 79: số thần tài mang ý nghĩa tốt cho tiền bạc
  • Cặp số 68, 86: số lộc phát, phát lộc có ý nghĩa về sự phát triển, thăng tiến trong làm ăn
  • Bộ số 333, 3333, 33333: Bộ tam hoa, tứ quý, ngũ quý có đặc điểm lặp số 3 ở đuôi mà số 3 có ý nghĩa về tài lộc nên bộ số này sẽ có ý nghĩa nhân lên nhiều lần về phương diện tiền bạc’
  • Bộ số 666; 6666; 66666: Bộ số này sẽ có ý nghĩa đại lộc, mang đến nhiều cơ hội trên con đường làm ăn, tiền bạc
  • Bộ số 888; 8888; 88888: 8 theo Hán Việt là Bát, đọc lái là Phát do vậy bộ số này sẽ có ý nghĩa nhân lên nhiều lần về sự phát triển, thăng tiến trong làm ăn.
>>>Xem thêm: Xem sim làm ăn tại simphongthuy.vn

Trên đây là nội dung giúp quý bạn chọn được số điện thoại hợp tuổi 1991 tốt cho làm ăn. Hy vọng với nội dung này quý bạn sẽ chọn được dãy sim hợp phong thủy, giúp công việc làm ăn thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Sau cùng chúc quý bạn thành cônG!