resetdonghogshock

Cách Reset đồng hồ G-Shock siêu đơn giản cho người mới

founder @ resetdonghogshock

Published on May 18, 2022

Sở hữu đồng hồ G-Shock nhưng liệu bạn đã biết cách reset đồng hồ G-Shock hay chưa? G-Shock là mẫu đồng hồ chủ yếu được giới trẻ ưa chuộng. Mẫu đồng hồ ghi điểm bởi thiết kế mạnh mẽ, năng động và bền bỉ. 

Tuy có nhiều người sở hữu đồng hồ G-Shock nhưng vẫn lúng túng khi reset lại đồng hồ. Đồng Hồ Hải Triều sẽ hướng dẫn bạn thao tác reset đồng hồ G-Shock đơn giản.

Cách Reset đồng hồ G-Shock siêu đơn giản nhất

Trước khi bắt đầu cách reset đồng hồ G-Shock, bạn cần hiểu về chức năng cơ bản của 4 nút bấm sau:

  • Nút bấm Adjust ở góc 10h: dùng để khởi động hoặc thoát khỏi chế độ điều chỉnh.
  • Nút bấm Reserve/Reset ở góc 2h: có chức năng giảm số giờ khi thực hiện điều chỉnh.
  • Nút bấm Mode ở góc 8h: hỗ trợ xem chức năng và chuyển đổi chọn các chức năng.
  • Nút bấm Forward/Start ở góc 4h: có chức năng tăng số giờ khi thực hiện điều chỉnh.

Chức năng nút bấm khi thực hiện cách reset lại đồng hồ G-Shock

Sau khi đã nắm rõ chức năng cơ bản của nút bấm, cách reset đồng hồ G-Shock sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

Reset đồng hồ số điện tử của G-Shock:

  • Bước 1: Nhấn giữ nút Mode đến khi có tiếng bíp để chọn chế độ điều chỉnh. Bạn cần chọn chế độ hiện hành với đầy đủ ngày, giờ, tháng, năm.
  • Bước 2: Nhấn giữ nút Adjust để kích hoạt chế độ điều chỉnh. Giữ nút đến khi thấy số giây đồng hồ G-Shock nhấp nháy là được.
  • Bước 3: Nhấn giữ nút Mode để chọn múi giờ việt nam trên đồng hồ g shock phù hợp. Lưu ý múi giờ đúng là múi giờ BangKok với ký tự viết tắt là BKK.
  • Bước 4: Điều chỉnh chế độ hiển thị thời gian mong muốn, cụ thể là 12h hoặc 24h. Tiếp đến, chỉnh lại thời gian cho đúng bằng nút tăng Forward và nút giảm Reserve.
  • Bước 5: Nhấn giữ nút Adjust sau khi đã hoàn thành reset đồng hồ G-Shock. Nếu là dòng đồng hồ tích hợp kim và số, đồng hồ kim sẽ tự động quay để tương thích với đồng hồ số.

Cách reset đồng hồ G-Shock dòng đồng hồ điện tử

Reset đồng hồ kim của G-Shock:

  • Bước 1: Nhấn giữ nút Adjust khoảng 10 giây để chọn chức năng H-SET của đồng hồ G-Shock.
  • Bước 2: Nhấn nút Reset để xoay ngược chiều kim đồng hồ. Nhấn nút Start để xoay thuận chiều kim đồng hồ. Lưu ý có thể nhấn giữ nút bấm để kim đồng hồ G-Shock xoay nhanh hơn. Đối với đồng hồ tích hợp kim và số, cần chỉnh cho kim giờ và phút về góc 12h.
  • Bước 3: Ấn giữ nút Adjust để thoát khỏi chế độ điều chỉnh thời gian.

Cách reset đồng hồ G-Shock đồng hồ kim

Giới thiệu 6 ưu điểm nổi bật trên đồng hồ G-Shock

Bạn có thể dễ bắt gặp người đeo đồng hồ G-Shock khi đi trên đường. Lý do vì sao mẫu đồng hồ G-Shock lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Hải Triều tìm hiểu qua 5 ưu điểm nổi bật dưới đây.

Ưu điểm tuyệt vời của đồng hồ G-Shock

1. Khả năng chống sốc nhờ thiết kế tối ưu

Phái nam không thể không biết tới đồng hồ G-Shock. Vì đây là mẫu đồng hồ được trang bị hàng loạt tính năng thể thao. Trong đó, nổi bật nhất là khả năng chịu lực tốt. Đeo chiếc đồng hồ G-Shock trên tay, các bạn nam thoải mái tham gia các hoạt động thể thao. 

Đội ngũ thiết kế của Casio trang bị dây đeo cao su cho đồng hồ G-Shock. Đây là lựa chọn hoàn hảo vì chất liệu cao su có độ bền, chống sốc tốt. Hơn nữa, dây đeo cao su cũng dễ dàng tháo ra vệ sinh. Do đó, người dùng không cần lo sợ đồng hồ G-Shock bị xuống cấp nhanh.

Ngoài ra, thương hiệu Casio cũng sử dụng mặt kính cứng để bảo vệ toàn diện cho đồng hồ. Nhờ vậy, các bạn nam đeo G-Shock chơi thể thao có thể yên tâm về khả năng chống va đập. 

Thiết kế tối ưu khả năng chống sốc của đồng hồ G-Shock

2. Khả năng chống nước cực đỉnh, bơi lội thoải mái

Ngoài chống sốc, đồng hồ G-Shock còn được đánh giá cao về khả năng chống nước. Khi sử dụng hàng ngày, đồng hồ G-Shock tiếp xúc nước bình thường như đi mưa, rửa tay.

Đặc biệt, đồng hồ G-Shock có dòng sản phẩm chống nước cực cao, lên đến 20 ATM. Điển hình như mẫu đồng hồ G-Shock GWF-A1000. Mẫu đồng hồ này đạt chuẩn ISO 6425 về khả năng chống nước 200m. Người đeo đồng hồ có thể thoải mái lặn biển, bơi lội.

Đồng hồ G-Shock đi lặn, bơi lội thoải mái

3. Nhiều tính năng hữu ích (xem sổ tay đi kèm khi mua)

Đồng hồ G-Shock là mẫu đồng hồ bình dân nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Trong đó, khả năng chống va đập, kháng nước là tính năng nổi bật. Thiết kế dây đeo cao su và mặt kính cứng giúp chiếc đồng hồ bền bỉ hơn. 

Dòng G-Shock dùng năng lượng mặt trời rất tiện lợi cho người đeo đồng hồ khi chơi thể thao. Đây là tính năng vô cùng tiện lợi cho người sở hữu đồng hồ G-Shock.

Ngoài ra, đồng hồ G-Shock còn gây ấn tượng với tính năng kết nối Bluetooth trên mẫu đồng hồ GBA-400. Người dùng có thể tận hưởng nhiều tiện ích thú vị khi kết nối đồng hồ với điện thoại. Điển hình như điều khiển nhạc, tìm vị trí điện thoại, cách reset đồng hồ G-Shock đơn giản, cách tắt báo thức đồng hồ g shock

Tính năng nổi bật không thể bỏ qua của đồng hồ G-Shock

4. Dễ dàng thay thế vỏ, thay đổi phong cách

Như đã đề cập ở trên, đồng hồ G-Shock được trang bị dây đeo cao su. Loại dây này không chỉ có độ bền mà còn dễ tháo lắp. Do đó, bạn có thể dễ dàng đổi phong cách bằng cách thay dây đeo đồng hồ. Đặc điểm này rất phù hợp với đối tượng sử dụng đồng hồ là giới trẻ.

Đồng hồ G-Shock dễ dàng thay đổi phong cách với dây đeo

5. Tuổi thọ pin cao, chính xác và tuổi thọ dài

Do G-Shock sử dụng vật liệu chống sốc, chống nước tốt nên đồng hồ có tuổi thọ cao. Ngoài ra, tuổi thọ pin đồng hồ G-Shock cũng khá dài, từ 2 - 10 năm tùy dòng. Tuổi thọ pin 10 năm thường là dòng đồng hồ G-Shock điện tử.

6. Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, giá tiền… 

Để dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ G-shock phù hợp cần dựa trên:

  • Giá thành: Lựa chọn một mức giá phù hợp với túi tiền của bạn, điều này dễ dàng hơn đối với các dòng đồng hồ G-Shock với đa dạng mức giá.
  • Chất liệu: Về chất liệu thì G-Shock được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau như dây da, dây nhựa, dây vải, dây kim loại…để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Phong cách: Đồng hồ G-Shock có phong cách đa dạng như basic cho dân văn phòng công sở, hay những chiếc đồng hồ thể thao, trẻ trung, năng động…với đa dạng màu sắc

Mua đồng hồ G-Shock chính hãng tại Hải Triều

Ghé thăm Đồng Hồ Hải Triều để mua sắm đồng hồ G-Shock chính hãng với “quyền được an tâm”. Quý khách mua hàng tại Hải Triều sẽ nhận được chế độ hậu mãi chu đáo:

  • Miễn phí thay pin trọn đời đối với đồng hồ Quartz.
  • Cam kết đồng hồ chính hãng 100%, fake đền 10.
  • Chính sách bảo hành độc quyền tăng thêm từ 1 - 4 năm tại Đồng Hồ Hải Triều.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Riêng khu vực TPHCM có chính sách giao nhanh 2 giờ.

Đồng Hồ Hải Triều an tâm khi mua đồng hồ G-Shock chính hãng

Nếu bạn chưa biết cách reset đồng hồ G-Shock, bài viết trên đây của Đồng Hồ Hải Triều vừa chia sẻ cách làm đơn giản nhất. Với thông tin trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể tự reset đồng hồ G-Shock.